Bệnh sùi mào gà điều trị trong bao lâu?

Sùi mào gà là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục. Biểu hiện là những nụ sùi nhỏ giống như mào gà, hoa lơ ở âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, miệng, họng hoặc dương vật, đôi khi xung quanh lỗ hậu môn. Đó là những u lành tính của tế bào do virus HPV, lây truyền chủ yếu qua giao hợp. Thời gian ủ bệnh từ vài tuần đến vài tháng.
- Người mắc bệnh thường bị nhiễm trùng tiểu kèm theo, nên có triệu chứng tức vùng bụng dưới, tiểu rát - tiểu buốt.

- Riêng sùi mào gà sinh dục, hiện nay có nhiều phương pháp điều trị như chấm Acid trichloracetic, đốt điện, tốt nhất là đốt laser CO2.

- Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 1 đến 8 tháng, nên sau khi điều trị hết các triệu chứng thì phải được kiểm soát liên tục sau 8 tháng, nghĩa là qua thời gian ủ bệnh mới xác định bệnh khỏi hoàn toàn.

- Bệnh sùi mào gà - bệnh trùng roi, nhiễm trùng tiểu do lậu hoặc không do lậu cũng xếp vào một trong các bệnh lây truyền qua đường tình dục, vì vậy nếu phát hiện những biểu hiện bệnh bạn nên đến các cơ sở chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.

- Việc điều trị khỏi bệnh sau này không ảnh hưởng đến sinh con nên bạn hãy yên tâm, tin tưởng vào thầy thuốc, chắc chắn bạn sẽ lành bệnh hoàn toàn.

 Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm về điều trị bệnh sùi mào gà trong bao lâu? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì, có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký khám bệnh. Có thể được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh hoặc bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 01666.065.566 cũng có thể tư vấn trực tiếp qua yahoo.
Share this article :

Đăng nhận xét