Điều trị sùi mào gà cần chú ý những gì?

Sùi mào gà khi phát bệnh thường gây ảnh hưởng lớn đến tâm lí và cơ thể của người bệnh, đây là một bệnh lây truyền qua đường tình dục và do vi khuẩn gây nên, bệnh thường khó chữa và có nguy cơ tái phát rất cao. Vì vậy cần điều trị sớm, khi điều trị sùi mào gà cần chú ý những điều gì? Sau đây các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm sẽ cho bạn lời khuyên:
Những chú ý khi điều trị bệnh sùi mào gà:
1. Xác định rõ các mối quan hệ của người bệnh: nếu có vợ hoặc bạn tình thì cần đưa những người này cùng đi chữa trị.
2. Kiểm tra các viêm nhiễm cục bộ khác: Bệnh nhân sùi mào gà thường gặp phải các viêm nhiễm khác như nấm, vi khuẩn hay nhiễm Trichomonas.
3. Chú ý yếu tố tâm lí: Người mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lí sợ hãi, lo lắng, tinh thần bất ổn, sợ không chữa khỏi được bệnh, sợ bệnh biến chứng thành ung thư… Những rối loạn tâm lí này có thể gây ảnh hưởng đến chức năng miễn dịch của cơ thể, làm suy giảm hệ miễn dịch và khiến các vi khuẩn dễ dàng nhân rộng làm bệnh càng nghiêm trọng hơn, đây chính là nguyên nhân khiến bệnh dễ dàng tái phát và khó chữa trị.
4. Cần xét nhiệm xem có mắc các bệnh khác không như: Giang mai, lậu, viêm niệu đạo không do lậu, mụn rộp sinh dục, hạ cam, AIDS và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác, nếu có cần song hành điều trị.
5. Trong quá trình điều trị cần chú ý nghỉ ngơi, thả lỏng tinh thần, tránh lao lực: Chú ý bồi dưỡng và ăn nhiều các loại thực phẩm giàu Protein và Vitamin.
6. Trong quá trình điều trị tuyệt đối không được quan hệ tình dục, khi các triệu chứng của mụn cóc chưa hoàn toàn được đẩy lùi thì tuyệt đối không nên quan hệ tình dục. Sau khi điều trị nếu các mụn cóc sinh dục dần lắng xuống sau hơn 1 tháng và không tái phát thì có thể quan hệ tình dục nhưng phải sử dụng bao cao su.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về sùi mào gà. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06.55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
Share this article :

Đăng nhận xét