Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà

Người mắc bệnh sùi mào gà là do vi khuẩn HPV gây ra, bệnh chủ yếu lây lan qua đường tình dục, cũng có trường hợp bệnh lây truyền khi tiếp xúc với đồ dùng sinh hoạt có nhiễm khuẩn HPV như: khăn mặt, quần áo, bồn vệ sinh. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết các thông tin về bệnh sùi mào gà.
Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà
  Hiện nay số lượng người mắc bệnh sùi mào gà ngày càng gia tăng, đây cũng là một trong những bệnh thường gặp nhất ở các quốc gia Âu Mỹ, tỉ lệ người mắc bệnh này tăng lên theo năm.
 Như phần trên đã trình bày, mắc bệnh sùi mào gà là do nhiễm vi khuẩn HPV. Đến nay, theo nghiên cứu vi rút HPV không tồn tại trong mội trường bên ngoài, chỉ tồn tại trong cơ thể con người. Vi khuẩn HPV có nhiều loại: 1, 2, 6, 11, 16, 18, 31、33、35 ( loại khuẩn HPV thường gặp nhất là loại 6, 11), thông thường chúng thâm nhập vào niêm mạc da rồi lan sang các bộ phận, trải qua thời kì ủ bệnh ( từ 1- 6 tháng, trung bình là 3 tháng) sẽ xuất hiện các triệu chứng lâm sàng.

 Bệnh sùi mào gà trong giai đoạn cận lâm sàng( mắt thường không nhìn thấy rõ triệu chứng, song có kết quả xét nghiệm dương tính, tổ chức có thay đổi do bệnh lý) bệnh ở giai đoạn ủ bệnh ( kết quả xét nghiệm âm tính, tổ chức không có thay đổi do bệnh lý, nhưng đã xuất hiện sự tồn tại của vi khuẩn gây bênh). Hiện nay mối liên quan giữa bệnh sùi mào gà và ung thư cơ quan sinh dục (chủ yếu là ung thư cổ tử cung) đang ngày càng nhận được sự quan tâm của mọi người. Bệnh sùi mào gà có thể lây qua nhiều con đường khác nhau, song đại đa số bệnh bị lây qua đường tình dục.

 Với những giới thiệu đã trình bày, chúng tôi hi vọng các bạn đã có những hiểu biết hơn về bệnh sùi mào gà, mong các bạn sẽ có cái nhìn nghiêm túc về căn bệnh này. Tại đây, các chuyên gia nhắc nhở: Nếu như bạn phát hiện xuất hiện hiện tượng mọc sùi, thì nhất định phải đến bệnh viện để chữa trị, đồng thời nghe sự chỉ dẫn của bác sỹ để có phương pháp trị bệnh tốt nhất.

 Phòng khám Đa Khoa Thiên Tâm chúng tôi áp dụng công nghệ tiên tiến DHA để chủ chữa bệnh sùi mào gà. Việc chữa trị bệnh theo công nghệ DHA này, là bước tiến đột phá, hơn hẳn những phương pháp trị liệu bệnh sùi mào gà truyền thống như đốt điện, áp lạnh, điều trị từ lúc bệnh còn ở giai đoạn lâm sàng, đã giúp cho người bệnh được điều trị một cách toàn diện. Nhiều chuyên gia nổi tiếng trong ngành nhận định, điều trị bệnh sùi mào gà bằng công nghệ DHA khi bệnh còn ở giai đoạn lâm sàng, máy có khả năng tiêu diệt toàn bộ khả hồi phục và tái sinh của vi khuẩn gây bệnh, từ đó có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn gây bệnh. Trị bệnh theo phương pháp này có ưu điểm: Quy trình điều trị ngắn, hiệu quả nhanh, không tái phát, chi phí thấp.

 Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về bệnh sùi mào gà. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06.55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 01:34 2 tháng 3, 2020

Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0968.357.409
Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

Đăng nhận xét