Nguyên nhân sùi mào gà tái phát

Tại sao sau khi chữa trị sùi mào gà vẫn có thể tái phát ? đây là vấn đề gây nhức nhối cho phần lớn bệnh nhân sùi mào gà.
Có rất nhiều bệnh nhân gọi điện hoặc tìm đến các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thiên Tâm để xin tư vấn về vấn đề này,  mọi người đều muốn biết nguyên nhân tái phát của bệnh để tìm ra cách thức giải quyết vấn đề. Vậy những nguyên nhân nào dẫn đến tái phát sùi mào gà (mụn cóc sinh dục)?
Nguyên nhân sùi mào gà tái phát
Những nguyên nhân sùi mào gà tái phát :
1.Quan hệ tình dục ngoài hôn nhân cũng có thể dẫn đến tái phát sùi mào gà.
2.Mụn cóc sinh dục có thể dễ dàng tái phát khi hệ miễn dịch của người bệnh suy giảm. Những người mắc bệnh đái đường khi bị sùi mào gà thì các mụn cóc phát triển với tốc độ chóng mặt và liên tục tái phát, không dễ chữa khỏi, lúc này người bệnh cần khống chế lượng đường trong máu , chỉ khi lượng đường ổn định , mới có thể khống chế mụn cóc.
3. Mụn cóc sinh dục là một bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến gây ra bởi u nhú ở người (HPV), cho đến nay tất cả các phương pháp điều trị đều là loại bỏ triệu chứng của mụn cóc, đa phần các triệu chứng đều biến mất sau khi điều trị , đạt tới mức độ chữa khỏi lâm sàng. Nhưng không thể loại bỏ hoàn toàn virus HPV, nhiều bệnh nhân hoàn toàn không có bất cứ biểu hiện lâm sàng nào, tạm gọi là ‘’viêm nhiễm cận lâm sàng’’
4.Không loại bỏ các yếu tố có hại như các bệnh truyền nhiễm, nam giới có bao quy đầu quá dài, viêm âm đạo và viêm cổ tử cung ở nữ giới.
5.Những tổn thương xung quanh âm hộ , hậu môn gần với viêm nhiễm HPV đang ủ bệnh (có tài iệu nói rằng : có 5% số người viêm nhiễm cận lâm sàng trong dân số , 45% mang virus HPV trên phần da thường cách mụn cóc 10mm) có thể dẫn đến lây lan.
Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng liệu pháp tế bào miễn dịch DC-CA, đây là phương pháp an toàn có thể nâng cao sức đề kháng của người bệnh .Thông qua tăng cường sức miễn dịch nhằm đề kháng bệnh ,điều trị sùi mào gà từ trong máu bệnh khiến không thể tái phát.
       Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về nguyên nhân bệnh sùi mào gà hay tái phát. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 01:30 12 tháng 7, 2017

Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0968.357.409
Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

lúc 07:25 22 tháng 1, 2019

Chi minh voi

Đăng nhận xét