Điều trị bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà hiện nay là một trong những bệnh tình dục có tỉ lệ mắc bệnh cao nhất nước ta hiện nay. Có những nơi, tỉ lệ mắc bệnh này trong các bệnh tình dục từ 20%~31%. Một số ít người mắc bệnh có xuất hiện biến chứng, kéo dài nhiều năm không khỏi. Vì vậy, khi phát hiện mắc bệnh sùi mào gà, phải tiến hành điều trị kịp thời.
Điều trị bệnh sùi mào gà
Theo các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm thì: Bệnh sùi mào gà hay còn gọi là bệnh mồng gà là loại bệnh do vi khuẩn Papillomas (HPV) lây nhiễm vào cơ thể, sau đó tăng sinh dưới lớp biểu bì, con đường truyền bệnh có chủ yếu là qua đường tình dục. Mấy năm trở lại đây, tỉ lệ phát bệnh sùi mào gà ở nước ta tăng lên rất nhanh, các hạt sùi mào gà chỉ có kích thước rất nhỏ 50~55nm. Thông thường, phải soi qua kính hiển vi, mới có thể quan sát được. Chủng vi khuẩn Papillomas (HPV) rất đa dạng. Theo công bố mới đây của giới Y học, Papillomas (HPV) có trên 60 chủng.
Bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi không?
“Bệnh sùi mào gà là bệnh rất dễ tái phát, không thể chữa khỏi, dẫn đến vô sinh”, đây là nhưng lời quảng cáo gây sốc đến những người mắc bệnh, đẩy người bệnh đến tận cùng của sự tuyệt vọng. Thực tế, bệnh sùi mào gà không đến nỗi quá bế tắc như thế, những hiểu biết sai lầm về bệnh chỉ làm bệnh thêm nặng mà thôi. Bệnh sùi mào gà nằm trong số các bệnh xã hội, nên khi mắc bệnh này, nhiều người cảm thấy xấu hổ, không muốn đi khám bệnh mà tự ý đi mua thuốc ở bên ngoài.
Vậy, điều trị bệnh sùi mào gà thế nào?
Các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm khuyên: Bệnh sùi mào gà không có gì đáng sợ! Khi xuất hiện biểu hiện bệnh, hoặc bạn tình có tiền sử mắc bệnh, đầu tiên các bạn nên đến phòng khám chuyên khoa để tiến hành điều trị. Nếu tự ý điều trị không đúng phương pháp, thì chỉ làm bệnh thêm phức tạp, khó chữa.
Muốn điều trị bệnh sùi mào gà, cần tập trung trọng điểm và ổ phát bệnh, và tích cực loại trừ vi khuẩn, kích hoạt chức năng miễn dịch cục bộ, phá hủy môi trường sống của vi khuẩn, có như vậy mới phòng tránh được khả năng tái phát bệnh sùi mào gà.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về cách điều trị bệnh sùi mào gà. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06.55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo
Share this article :

Đăng nhận xét