Điều trị sùi mào gà ở nam giới

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh phổ biến lây truyền theo đường tình dục, biểu hiện là các khối u nhú lành tính do virus Papilloma (HPV) gây ra. Biểu hiện lâm sàng là bên ngoài vùng niêm mạc của da thường có các sùi nhỏ màu đỏ nhạt.
Vậy biểu hiện, điều trị sùi mào gà ở nam giới như thế nào? Dưới đây các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giải thích vấn đề này.
Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam giới
Ở nam giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, miệng sáo, bao quy đầu, niệu đạo, dương vật, quanh vùng hậu môn và bìu dương vật. Biểu hiện ban đầu là các sẩn nhỏ hay u nhú, bề mặt mềm, dần dần phát triển thành một khối lớn. Có thể phát triển thành các u nhú hoặc u nang, lan rộng dần, bề mặt nổi mẩn giống các hạt nhỏ, có đỉnh nhọn. Điều trị sùi mào gà nên đến các bệnh viện và phòng khám chuyên khoa uy tín.
Điều trị sùi mào gà ở nam giới thế nào?
Hiện nay, phương pháp điều trị trên lâm sàng sùi mào gà gồm có: dùng thuốc, vật lý trị liệu, tiểu phẫu và nâng cao chức năng hệ thống miễn dịch. Tuy nhiên hiệu quả điều trị của mỗi phương pháp tương đối đơn nhất, khó chữa được toàn diện, hầu hết các liệu pháp này chỉ làm giảm biểu hiện bên ngoài của bệnh mà không diệt triệt để được virus gây bệnh. Điều trị xong, bệnh vẫn tiếp tục tái phát, do đó muốn chữa khỏi bệnh hoàn toàn thì phải tiến hành trị liệu tổng hợp.
Chú ý: Các chuyên gia phòng khám khuyến cáo bệnh sùi mào gà rất dễ tái phát. Vì vậy người bệnh nên tới các bệnh viện và phòng khám chuyên khoa để tiến hành chữa trị, tuyệt đối tuân thủ pháp đồ điều trị bệnh của bác sĩ tránh tình trạng bệnh trở nên trầm trọng gây ra tác hại khôn lường cho cơ thể và tinh thần.
Nếu vẫn còn thắc mắc bạn có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 để nhận tư vấn trực tiếp.
Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 00:56 2 tháng 1, 2015

Sùi mào gà.....khủng khiếp lắm
---------------------------------------------------------------------
Mr Lộc – Chuyên viên tư vấn Lab Well
Xem chi tiết: Bán thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả tại TPHCM
SĐT: 08 6290 5323

lúc 19:33 18 tháng 1, 2015

mình chưa hỉu thế nào
---------------------------------------------------------------------
Mr Tân – Chuyên bán kệ tiv igiá rẻ tại tphcm
Xem chi tiết: Bán kệ treo tivi lcd siêu mỏng giá rẻ tại TPHCM
SĐT: 0937722086 - 0948222483

Đăng nhận xét