Khi mang thai mắc bệnh sùi mào gà thì phải làm thế nào?

 hai trường hợp có thể xảy ra: trường hợp thứ nhất người phụ nữ mắc bệnh sùi mào gà trước khi mang thai, thông thường sẽ không được chú ý điều trị, khi đó tổ chức sùi chưa nhiều, và cũng chưa đi điều trị; trường hợp thứ hai là người phụ nữ đã mang thai rồi mới bị nhiễm bệnh sùi mào gà. Phụ nữ mang thai mắc bệnh sùi mào gà do các sự thay đổi về hormone, thay đổi về chức năng miễn dịch, thay đổi về môi trường trong cơ thể, đó chính là yếu tố thuận lợi cho sự phát triển nhanh chóng của các tổ chức sùi mào gà.
Phụ nữ mắc bệnh sùi mào gà thì phải làm thế nào?
 Phụ nữ mang thai xuất hiện các triệu chứng của bệnh sùi mào gà cần phải tích cực tiến hành chữa trị. Do khi mang thai, các cơ quan của người mẹ sẽ bị tụ máu, bị mềm đi và có ảnh hưởng nhất định đối với thai nhi, do vậy khi tiến hành điều trị bệnh, các bà mẹ phải lưu ý đến những vấn đề hạn chế và cấm kỵ. Để điều trị bệnh này, có thể kết hợp với phương pháp vật lý trị liệu. 
 Trước khi mang thai, phát hiện một trong hai bên Nam hoặc jNữ có triệu chứng bệnh sùi mào gà, thì nhất định phải tiến hành điều trị kịp thời và triệt để, các u nhú sùi mào gà sau khi bị loại bỏ, vẫn rất dễ bị mọc trở lại. Cho nên, sau khi điều trị bệnh xong, vẫn phải chú ý theo dõi trong vòng từ 8- 10 tháng, chỉ đã chắc chắn bệnh không còn tái phát lại nữa thì cặp vợ chồng đó mới tính đến chuyện mang mang thai.  
 Đối với những phương pháp đã trình bày, thực tế vẫn chưa hoàn toàn loại bỏ được hoàn toàn vi khuẩn sùi mào gà, hoặc đối với những người đã chữa rồi mà vẫn tái phát hoặc đối với những người mang thai rồi mới bị nhiễm bệnh, thì các bà mẹ phải sử dụng phương pháp mổ đẻ để tránh lây bệnh sang cho con. 
Tám tuần sau khi sinh con, các bà mẹ mới tiếp tục tiến hành trị liệu bệnh sùi mào gà. Việc chữa trị cho những phụ nữ đang mang thai bị mắc bệnh sùi mào gà khá phức tạp. Khi bệnh đang ở giai đoạn lâm sàng, việc chữa trị cho họ cần phải có sự phối hợp của khoa sản và phụ khoa. Căn cứ theo đặc điểm của từng thai kỳ, và số lượng, kích thước lớn nhỏ, vị trí xuất hiện của các u nhú sùi để tìm ra phương pháp điều trị phù hợp. 
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về phụ nữ mang thai mắc bệnh sùi mào gà phải làm thế nào? Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06.55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

Share this article :

Đăng nhận xét